หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟฯต้องบังคับให้ผมต้องใช้บริการรายเดือน90วันก่อน ถึงจะยกเลิกได้
กระทู้คำถาม
truemove H
ทำไมทรูมูฟฯต้องบังคับให้ผมต้องใช้บริการรายเดือน90วันก่อน ถึงจะยกเลิกได้
ตอนซื้อบริการซิมโทมามีโปรแบบนั้นแบบนี้พร้อมทั้งจัดส่งซิมให้ถึงบ้าน พอจะยกเลิกต้องให้ไปยกเลิกที่ทรูช๊อปเท่านั้น พอไปถึงกลับมี จนท.บอกว่าต้องเปิดใช้บริการเกิน 90 วันก่อนถึงจะยกเลิกได้ ทั้งๆที่ซิมนั้นผมยังไม่ได้เปิดใช้บริการเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
0969816152 เบอร์นี้โทรมาบอกว่ามียอดค้างจากทรู ทั้งๆเราได้ซิมนั้นเลย
เบอร์ 0969816152 โทรมาหาวันนี้ บอกว่าเรามียอกค้างจากทรู และบอกเบอร์ที่เราไม่คุ้น ปัจจุบันใช้เบอร์คนละหมายเลขขากที่เขาบอก เลยย้อนนึกกลับไปว่า เคยสั่งซิมจาก true id ไปเมื่อหลายเดือนก่อน แต่ไม่เคยมาส่ง ไ
สมาชิกหมายเลข 7848522
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
พอดียกเลิกแพ็คเกจทรูผิดไปอยากได้แพ็คเกจเดิมทำยังไงได้บ้างค่ะ
พอดีจะยกดลิกแพ็คเกจเดียวแต่ในยกเลิกหมดเลยทุกแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9062359
ใครมีประสบการณ์ปัญหาการซื้อของในshopeeบ้างช่วยแนะนำวิธีแก้ไขหน่อยครับ
ผมซื้อของเป็นซิมเน็ตทรูรายปีในช๊อปปี้ของร้านที่ขายของในชื่อที่พิมพ์บนซิมว่าCMlink. Comและซื้อครั้งแรกกับร้านนี้ พอของส่งถึงที่ซองไม่มีหมายเลขเบอร์มาด้วยและระบุว่าต้องลงทะเบียนผ่านทางร้านCMlinkเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 9060797
ปัญหาการซื้อของออนไลน์ในช๊อปปี้
ผมซื้อของเป็นซิมเน็ตทรูรายปีในช๊อปปี้ของร้านที่ขายของในชื่อที่พิมพ์บนซิมว่าCMlink. Comและซื้อครั้งแรกกับร้านนี้ พอของส่งถึงที่ซองไม่มีหมายเลขเบอร์มาด้วยและระบุว่าต้องลงทะเบียนผ่านทางร้านCMlinkเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 9060797
เน็ตทรูรายเดือนยกเลิกไม่ได้?
คร่าวๆที่เรารู้คือเขาโทรมาแล้วทวน เบอร์ ทวนชื่อเราแล้วเขาสมัคแพ็กเก็จเน็ตทรูรายเดือนให้เราเองกว่าจะสิ้นสุดปีหน้า ซึ่งเราไม่อยากได้ พอเรามาตั้งกระทู้ในพันทิป ก็มีเจ้าหน้าที่ทรู ให้หลังไมค์ จากที่คุยแล้
สมาชิกหมายเลข 8658066
โดนระงับซิมทรู ให้ไปจ่ายยอดค้างชำระ ทั้งๆที่เราใช้วงเงินไป400 แต่ยอดค้างช้ำระขึ้นมา 1048บาท
เรางงมากค่ะตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือจู่ๆก็มียอดค้างชำระเด้งขึ้นมา ทั้งๆทีเราใช้วงเงินไปแค่400 แต่มียอดมาเพิ่ม524บาท และมีsmsส่งมาว่ามียอดค้างชำระ1048บาทซึ่งเกินจากวงเงิน600บาทหลังจานั้นก็มัีการระงับเ
สมาชิกหมายเลข 9058361
เน็ตทรูโดนยัดค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิงมาในบิล ยกเลิกยังไง?
มันสามารถยกเลิกได้มั้ยไอ70บาทที่ยัดมาแบบผมไม่รู้เรื่องอะไรเนี่ย หาช่องทางแล้วแต่ไม่รู้ต้องทำอย่างไร ลองโทรเบอร์ที่ซิมมันติดมาให้ก็ไม่ติดสักเบอร์ ถ้ายกเลิกให้ไม่ได้ผมจะยกเลิกเป็นสมาชิคแทนแล้วนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9058196
ต้องการยกแพ็กเกจหลัก ซิมเติมเงิน ทรูค่ะ
ตอนนี้แพ็กเกจหลักมันขึ้นงี้ค่ะโปรฯ ของคุณ อัตราค่าบริการ (ไม่รวม VAT) : โทรทุกเครือข่ายทุกๆ 30 วินาที่ 50สต. (นาทีแรก 1 บาท) , เน็ต 1.99บาท/MB, SMS ข้อความละ 3 บาท, MMS ครั้งละ 3 บาท , WiFi 1 บาทต่อนา
สมาชิกหมายเลข 9015875
ยกเลิก เน็ตไฟเบอร์ ทรู แต่ติดสัญญา 1 ปี ต้องจ่ายค่าปรับอะไรบ้างครับ
ใช้เน็ตบ้านของ ทรู มา 3 เดือนแต่สัญญาณมักมีปัญหา ติดๆขัดๆ บางแอปเข้าใช้งานไม่ได้เลย เช่น แอปไลน์แมนเข้าไม่ได้หลายครั้งเลย แต่พอเปลี่ยนไปใช้เน็ตซิมมือถือ(ais)ก็เข้าได้ปกติ แบบนี้ปัญหาเกิดจากอะไรเหรือคร
Aof_Isk
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟฯต้องบังคับให้ผมต้องใช้บริการรายเดือน90วันก่อน ถึงจะยกเลิกได้
ตอนซื้อบริการซิมโทมามีโปรแบบนั้นแบบนี้พร้อมทั้งจัดส่งซิมให้ถึงบ้าน พอจะยกเลิกต้องให้ไปยกเลิกที่ทรูช๊อปเท่านั้น พอไปถึงกลับมี จนท.บอกว่าต้องเปิดใช้บริการเกิน 90 วันก่อนถึงจะยกเลิกได้ ทั้งๆที่ซิมนั้นผมยังไม่ได้เปิดใช้บริการเลย